วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559


Häagen-Dazs


       ไอศกรีมโฮมเมดระดับพรีเมียม เกิดขึ้นเมื่อปี 2504 (สมัยที่แม่ผู้เขียนยังไม่เกิด) ที่มลรัฐนิวเจอร์ซี สหรัฐอเมริกา เริ่มจากการขายผ่านร้านอาหารระดับสูง และขยายสู่ตลาดต่างประเทศ รวมถึงเอเชียในประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรกเมื่อปี 2525 และเข้าสู่ประเทศไทยของเรา โดยบริษัท เอชดี ดิสทริบิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดสาขาแรกที่มณียา เซ็นเตอร์ ถนนเพลินจิต
 ปัจจุบันฮาเก้น-ดาสมีจำหน่ายอยู่ใน 54 ประเทศทั่วโลก ส่วนเมืองไทยมีจำนวนสาขาทั้งหมด 21 แห่ง ทั้งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมถึงการจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ ร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำในประเทศอีกกว่า 100 แห่ง
 
  จุดเด่นอย่างหนึ่งของไอศกรีมฮาเก้น-ดาสก็คือ เป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่ไม่ใช้วัตถุเจือปน เช่น กัวกัมแซนแทน กัม, หรือ คาราจีแนน ซึ่งแน่นอนว่าสารเหล่านี้ส่งผลเสียต่อสุขภาพเรา ปัจจุบันฮาเก้น-ดาสใช้น้ำเชื่อมจากข้าวโพดในการทำไอศกรีมรสชาติต่างๆ นอกจากนี้ฮาเก้น-ดาสยังผลิตไอศกรีมแท่ง ไอศกรีมเค้ก ไอศกรีมผลไม้ โฟรเซ่นโยเกิร์ต และไอศกรีมเจลาโต้อีกด้วย พิมพ์ไปผู้เขียนก็รู้สึกอยากจะคว้าไอศกรีมขึ้นมารับประทานเลยทีเดียว



         ซึ่งในช่วงวันที่ 6-7 สิงหาคม 2559 นี้ ฮาเก้น-ดาสก็ได้จัดแคมเปญสุดชิคที่มีชื่อว่า RaiseTheBar ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 เป็นแคมเปญที่ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้กด Like, Comment และ Share โพสต์กิจกรรมที่มีรูปภาพไอศกรีมแท่งจากเพจเฟซบุ๊ก และแอคเคาท์อินสตาแกรมของฮาเก้น-ดาส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จากฮาเก้น-ดาซ โดยยิ่ง กด Like, Comment และ Share มากก็จะช่วยเติมช็อคโกแลตในแท่งไอศกรีมในเว็บไซต์ของฮาเก้น-ดาซให้เต็ม และเมื่อช็อคโกแล็ตเต็มแท่งไอศกรีม ก็จะสามารถปลดล็อกตู้ฟรีซเซอร์จากฮาเก้น-ดาสที่มีผลิตภัณฑ์ใหม่(ไอศกรีมแท่ง)อยู่ ที่ทางบริษัทได้นำมาตั้งอยู่ในห้าง และจะสามารถหยิบไอศกรีมออกมารับประทานได้ฟรี ว้าววววว นับว่าเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทำให้คนได้รู้จักกันเป็นจำนวนมาก และได้มีประสบการณ์ร่วมกับสินค้าไปพร้อมๆกันเลยทีเดียว  (ก็แน่ล่ะสิของฟรีแถมดีนี่นา ใครจะไม่ชอบล่ะ)
       ซึ่งจากแคมเปญดังกล่าวก็ทำให้ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมากกกกก ทั้งหนุ่ม-สาว วัยรุ่น วัยทำงาน อีกทั้งฮาเก้น-ดาสยังจัดแคมเปญนี้ขึ้นในประเทศมาเลเซียอีกด้วย เพื่อหวังจะเปิดตัวสินค้าพร้อมๆ กันในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
       นับว่าฮาเก้น-ดาสมีกลยุทธ์ทางการตลาดที่ชาญฉลาดทั้งในเรื่องการสร้างการบอกต่อ และการเลือกสถานที่ในการจัดงานเป็นที่ที่มีคนพลุกพล่าน ซึ่งจะทำให้สร้างการรับรู้ได้เป็นจำนวนมาก


Häagen-Dazs
4 สิงหาคม ·
เสาร์-อาทิตย์นี้!! ติดตามเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมไว้ให้ดี เพราะเรามีภารกิจปลดล็อกตู้ไอศกรีมมาให้คุณร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับสติ๊กบาร์รสใหม่ของฮาเก้น-ดาส !!
ง่ายๆ แค่ทำตามนี้
1. เข้า th.HaagenDazsRaiseTheBar.com ในวันที่ 6-7 สิงหาคมนี้ (เราจะอีเมล์ของขวัญน่ารักๆ ไปให้คุณ)
2. Like, Comment และ/หรือ Share โพสต์กิจกรรมบนเฟซบุ๊กของเรา เพราะในทุกครั้งที่ตู้ไอศกรีมถูกปลดล็อก นั่นหมายความว่าคุณจะได้ลิ้มลองฮาเก้น-ดาสสติ๊กบาร์!!
พบกัน วันที่ 6-7 สิงหาคมนี้ ที่ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น2 มั่นใจได้เลยว่า นี่จะเป็นเรื่องดีๆที่สุดของคุณในวันหยุดสุดสัปดาห์#HDRaiseTheBar




Häagen-Dazs
5 สิงหาคม ·
#HDRaiseTheBar ใกล้เข้ามาแล้ว อีก 1 วันเท่านั้น
มาร่วมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นที่สุด ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ด้วยกัน
รายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมดูได้ที่ https://th.haagendazsraisethebar.com
เรารอคุณอยู่ที่ Siam Center ชั้น2 แล้วพบกัน!




Häagen-Dazs
6 สิงหาคม เวลา 10:40 น. ·
วันนี้คุณจะไปแถวสยามเซ็นเตอร์ใช่ไหม? อย่าลืมแวะมาร่วมปลดล็อกตู้ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส ที่อัดแน่นไปด้วยฮาเก้น-ดาสสติ๊กบาร์ ไอศกรีมใหม่ล่าสุดของเรา! ง่ายๆ แค่
1. ไปที่ https://th.haagendazsraisethebar.com เราจะมีของกำนัลเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณต้องชอบส่งไปให้คุณทางอีเมล์ :)
หรือ
2. กดLike, Comment หรือ Shareโพสต์เกี่ยวกับกิจกรรมของเรา
ตอนนี้เรากำลังรอกล่องสมบัติเปิดอยู่! 
#HDRaiseTheBar



Häagen-Dazs
7 สิงหาคม เวลา 10:12 น. ·
เรารอคุณอยู่ที่ Siam Center แล้ว!! กับกิจกรรม Haagen-Dazs Raise The Bar วันนี้วันสุดท้าย กับกิจกรรมดีๆ ที่ให้คุณได้ลุ้นทานไอศกรีมฟรี เพียงแค่คุณทำตามนี้
1.ไปที่ https://th.haagendazsraisethebar.com
หรือ
2.กด Like,Comment หรือ Share โพสต์เกี่ยวกับกิจกรรมของเรา
แน่นอนว่าคุณต้องอดใจไม่ไหวแน่ๆ ใช่ไหมล่ะ?





Häagen-Dazs ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 12 ภาพลงในอัลบั้ม: #HDRaiseTheBar— ที่ Siam Center
ฮาเก้น-ดาส ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมสนุก #HDRaiseTheBar และเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมปลดล็อกตู้ฟรีซเซอร์สำหรับฮาเก้น-ดาสสติ๊กบาร์ใหม่ของเรา!
คุณสามารถพบกับสติ๊กบาร์ทั้ง 5 รสใหม่ของเราได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านของฮาเก้น-ดาส














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น